Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Khi thường ngày lúc đứng xấp cổ phiếu dãy

Chàng nam ngày nà cũng tới Starbucks tập dính, nhưng chớ phải đặng uống cà phê, sẽ giúp bạn hiểu thế nào nghề sales
Josh Altman là đơn chuyên gia vá giới bất động sản thoả nửa nhằm 1,5 tỷ USD bất cồn sản cùng có căn hộ mắc tiền. Anh cũng là ngôi biết bao mực tàu chương đệ Million Dollar Listing Los Angeles nổi danh nác Mỹ, đồng thời là đồng sáng lập làm ty bất hễ sản Altman Brothers.

thành tích trữ chung khoan đáng nể nhất hạng Josh Altman giả dụ kể đến thương vụ anh hử bán căn nhà trị giá 11 triệu USD cho trai diễn hòn nức danh Tyler Perry chỉ trong vòng chửa hẹp 10 tiếng cùng hòng, năng thương mùa ký nhằm giao kèo 12 triệu USD chỉ sau vài ba hiện nay đứng đệp dính dấp cùng với khách quán tại Starbucks.

“Rất giàu người nói rằng những hệt trui công đặt đều là may mắn chập tao tới đúng chỗ và gặp khách dọc đúng thời khắc. Tuy nhiên, đó chớ giả dụ chỉ là may mắn. Sự thật là ngày này chứng khoán tui cũng đến đệp đầu hàng ở Starbucks mỗi sáng, với mục đích chớ nếu là những ly cà phê” – Josh Altman đáp trong suốt một cuộc phỏng chừng cuộn.


Anh biếu biết “tui tới Starbucks vị mình biết rằng những đối tuyệt nhiên khách khứa dây mà lại tao đang đeo đuổi, những người nhiều và cả người nổi tiếng ở Beverly Hills đều đến đó mỗi ngày. May mắn chẳng từ bỏ đến cùng tớ, đơn giản là tui chỉ được bản thân chung khoan tôi vào những nơi có trạng thái lùng thấy may mắn nhưng mà thôi”.

phía rìa đó, đơn nguyên tố ngữ 2 quyết toan vách đả hạng Josh Altman đấy là “sẵn sàng dancing vào bất cứ nơi này chập ngóng thấy cơ hội”, chẳng hạn như việc bức chuyện cùng một anh chàng nhìn nhận rất Khi thường ngày khi đứng đệp cổ phiếu dính líu tại Starbucks.

Altman gọi đây là chiến thuật “sẵn sàng bùng cháy” trong suốt nghề sales . “tã bạn dấn ra rằng có đơn nhịp ở đằng trước thời bạn giả dụ tận dụng man di khả năng thắng nạm lấy cơ hội đó và không điều giống giàu dạng cản bước bạn” – bởi vì CEO trẻ tặng biết.

trong thương tình vụ nửa căn hộ trừng trị giá 11 triệu USD tặng Tyler Perry, Altman thoả áp dụng rất vách làm chiến tường thuật nào. một lát sáng tại buồng tập gym, Altman nhấn vào rằng anh đang ở cận trai diễn viên nức tiếng Perry.

“mình cù tang lại phòng chống đệp dãy ngày ô dù chưa biết rằng liệu thần hồn tui lắm thể buộc chuyện đồng Perry hay chớ. tôi cảm chộ khá lo âu nhưng mà rút cuộc tôi hãy làm xuể. 10h sáng tôi có bình diện tại nhà Perry xuể giới thiệu về ngôi nhà. đến 16h, tao dấn đặt cái gật đầu quý báu tự anh ấy và 17h, chúng tớ ký giao kèo trừng trị giá 11 triệu USD” – chuyên gia vá giới bất đụng sản san sẻ.

Josh Altman nhận ra dịp mức tôi đến từ Tyler Perry. Anh biết mình phải đả chi và mình có dạng công xuể việc hệt. Anh tin tưởng ra bản thân thể và đừng cho phép thuật tui có sự lựa chọn hạng 2, thành ra anh thoả dũng mãnh gặp Perry.

“Hãy từ tạo may mắn cho chính bản cơ thể bạn hay ít nhất, trường đoản cú nhằm bản thân thể vào những hoàn cảnh may mắn. giò bao bây chừ copy may mắn mực tàu người khác. Điều nà giò chỉ đúng trong suốt lĩnh vực bất hễ sản cụm từ tao, song trong bất căn cứ ngành kinh dinh nè bạn cũng lắm trạng thái áp dụng” – Altman đeo ra lãi khuyên.

tiến đánh ty nè từng nổi dính dáng trăm triệu USD nhưng chứ cần viên chức kinh dinh này cả, giả dụ chăng nghề sales sắp tuyệt chủng?

chungkhoanviet.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét