Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cốt truyện hôm qua ko mang lối chơi chứng khoán

Nhà đầu bốn bắt buộc tập trung vào nhóm cổ phiếu đang hút chiếc tiền và quên 2 cổ phiếu SAB và VNM đi để giảm thiểu bị tác động về tâm lý. bởi sớm muộn cũng sẽ nhận ra sự vô lý đến từ các cổ phiếu này và phiên 21/12 là một ví dụ. Ít ai nghĩ rằng, sau 1 phiên giảm mạnh và áp lực đầu phiên nhưng thị trường lại tăng quay về.
ko chỉ với VN-Index đề cập chung, nhưng mà ở phiên này, sở hữu phổ biến cổ phiếu như VHC, HSG, ACB… mang sức bật tương đối phải chăng. đấy mới là chỉ báo đáng thân mật vào khi này, hơn là nhiệt tình quá rộng rãi tới chỉ số tầm thường vốn đang sai lệch quá to.
sở hữu sức cầu mang phần tăng mạnh trở lại so với phiên 21/12, cùng sở hữu lượng cổ phiếu tăng giá mở rộng hơn, sẽ tạo hiệu ứng tích cực có thị trường phiên 22/12. ngoại trừ việc tiếp tục duy trì sự tích cực có thị trường quá trình bây giờ, thì nhà đầu tứ nên cẩn thận rằng, mở màn của 1 chu kỳ nâng cao thì tâm lý vẫn luôn cực kỳ phải chăng và chịu phổ biến tác động. vì thế, các cổ phiếu tăng nhanh luôn chịu áp lực chốt lời và sau ấy, mẫu tiền sẽ tiếp tục dịch chuyển.
ấy là cơ hội cho nhà đầu tứ chứng khoán có bản lĩnh “lướt sóng”, mà về căn bản vẫn bắt buộc nắm giữ những cổ phiếu phải chăng, có bản lĩnh sở hữu kết quả buôn bán nổi bật căn cứ theo xu hướng và kết quả marketing 9 tháng vừa qua. Mùa lên tiếng đã đến và ấy sẽ là thông tin sản xuất thị trường chứng khoán cho giá cổ phiếu mang thể duy trì đà nâng cao tiếp theo.
CTCK MB – MBS
Áp lực cung đã giảm hẳn lúc khối ngoại ko còn bán ròng mạnh vì FTSE bị rút vốn như trong phiên 20/12, Hình như sức cầu nội tăng tương đối quay về đã giúp thị trường mang phiên 21/12 bình phục khá tích cực. VN-Index và HNX-Index đều nâng cao vượt lên trên đường trung bình động 20 ngày cho thấy, xu thế nâng cao đang dần được xuất hiện rõ nét.
Trong phiên 22/12, nhì chỉ số mang thể tiếp tục nâng cao điểm. Nhà đầu tứ chứng khoán duy trì tỷ trọng cổ phiếu hiện nay nhằm tận dụng xu hướng phục hồi tích cực của thị trường.
CTCK phiên bản Việt
Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index và VN30 vẫn duy trì ở mức trung tính mang các ngưỡng kháng cự nằm tại 668-670 điểm và 620-622 điểm. Ngoài ra ấy, ACB bất thần tăng giá mạnh đã giúp HNX-Index vượt ngưỡng 80 điểm, để gợi mở khả năng mang thể tăng lên ngưỡng cản tiếp theo tại khu vực 81-81,5 điểm. dự đoán, thị trường mang thể duy trì quán tính nâng cao trong phiên giao dịch ngày mai để các chỉ số kiểm định những ngưỡng cản phía trên. Thị trường hiện đang thích hợp có việc nắm giữ và quan sát hơn là ngày càng tăng tỷ trọng cổ phiếu ngắn hạn.
CTCK Rồng Việt
trở lại với cốt truyện thị trường chung, những cốt truyện hôm qua ko mang lối chơi chứng khoán gì đặc sắc ko kể giao dịch thỏa thuận vừa đề cập. bản lĩnh chỉ số vẫn sẽ tiếp tục tích lũy trong biên độ 655 – 680 điểm vì cầu đẩy giá vẫn còn hơi khiêm tốn. Vấn đề đáng ngại ngày nay ấy là việc khối ngoại bán ròng ở các mã bluechips, tác động tiêu cực lên VNIndex và vì thế ảnh hưởng tới tâm lý nhà đầu tứ trong nước, mang thể phát triển phản ứng thái quá như phiên giao dịch hôm qua. Như vậy, ngoại trừ việc theo dõi chỉ số, việc bình chọn diễn biến của từng cổ phiếu lẻ tẻ cũng hơi cần thiết trong quá trình này, khi thị trường hầu như bị chi phối mạnh mẽ bởi vì 1 vài mã vốn hóa to.
CTCK Bảo Việt – BVSC
sở hữu việc đang rơi vào giai đoạn biến động mạnh cách chơi chứng khoán, giao dịch ở 2 mã VNM và SAB sẽ tiếp tục với ảnh hưởng lớn tới tình tiết chỉ số. các phiên giao dịch giằng co của thị trường dự báo sẽ còn tiếp diễn. Nhà đầu tứ có thể cân nhắc sắm vào nhóm cổ phiếu có thông tin chế tạo, đang giao dịch ở vùng giá phải chăng trong những phiên thị trường điều chỉnh. Hoạt động sắm đuổi giá cao chưa được khuyến nghị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét