Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Báo Đầu bốn Chứng khoán lược trích công bố phân tích công nghệ của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày

Sau lúc lui về kiểm tra vùng hỗ trợ quanh 655 điểm, VN-Index đã cho phản ứng hồi phục tăng điểm trở lại. Tuy thế, đường giá vẫn đang nằm dưới đường SMA100 và tiếp tục chịu sức ép từ nhóm MA ngắn hạn đang hướng xuống.

Đây sẽ là các lực cản đáng kể đối sở hữu đà phục hồi của chỉ số trong các phiên kế tiếp. Chỉ số phải bắt buộc nhanh chóng vượt lên trên quay về đường SMA100 để tránh không may sụt giảm về vùng phân phối sâu hơn nằm quanh đường SMA200.

Việc các chỉ báo dao động (W%R, STO) đã phát đi tín hiệu tăng trở lại từ vùng quá bán sẽ là tín hiệu chế tạo cho tình tiết của chỉ số trong các phiên còn lại của tuần. Mặc Dù vậy, các chỉ báo khoa học khác như ADX, MACD… lại chưa với được sự chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Điều này sẽ gây ra gian truân đối với đà tăng của đường giá.

Trên khung thời gian intraday, các tín hiệu đảo chiều ngắn hạn lần lượt xuất hiện trên những khung thời gian ngắn hơn đã giúp đường giá hồi phục nâng cao điểm quay về. Chỉ số đa dạng khả năng sẽ tiến đến thử thách vùng kháng cự 670-675 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Tuy nhiên cach choi chung khoan, đường SMA20 đang hướng xuống sở hữu góc tương đối dốc, trong bối cảnh dải BB đang mang xu thế thắt hẹp.

Điều này làm đường giá với thể đề nghị đề nghị một vài nhịp điều chỉnh tích lũy quanh đường mày mò cổ phiếu chứng khoán SMA20 trong phiên 1/12 trước khi tiếp tục đà nâng cao điểm. Vùng kháng cự gần nằm tại quanh 685 điểm và 690-695 điểm. Vùng cung cấp gần nằm tại 675- 678 điểm và 665-670 điểm.

CTCK Phú Hưng – PHS

VN-Index mang phiên hồi phục tích cực. Khối lượng giao dịch duy trì trên bình quân 10 và 20 phiên hàm ý cái tiền mang các dấu hiệu cải thiện nhất định. Tuy nhiên, chỉ số vẫn đóng cửa dưới những đường MA nhu yếu như MA20, 50 và MA100, nên xu hướng ngắn hạn vẫn là giảm điểm, ngưỡng kháng cự của đợt hồi phục này có thể là vùng 673 điểm (tương ứng MA20).

Trong khi, các chỉ báo kỹ thuật khác như RSI và MACD vẫn chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện, chỉ báo RSI vẫn duy trì dưới vùng 42 và đường MACD tiếp tục đi xuống gia tăng khoảng qui định có đường signal.

Hơn nữa, chỉ báo ADX vẫn chưa cho tín hiệu chọn lúc đường +DI vẫn nằm dưới và tiếp tục phân kỳ với đường –DI.

do vậy, đợt bình phục này mang thể chỉ có tính công nghệ, nhà đầu tứ nên thận trọng quan sát cốt truyện tiếp theo của thị trường, kì vọng sự xác nhận rõ ràng hơn từ những chỉ báo kỹ thuật.

HNX Index cũng mang cốt truyện gần giống. Chỉ số này mang phiên bình phục mạnh và đóng cửa tại đường MA5. Tuy nhiên, HNX Index vẫn nằm dưới đa số các đường MA ngắn và trung hạn từ MA20 đến MA200 kèm mang khối lượng tiếp tục suy yếu dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, mẫu tiền vẫn thận trọng, xu thế giảm điểm mang thể quay quay về.

Nhìn thông thường, xu hướng bình phục của chỉ số cần thêm các tín hiệu xác nhận rõ ràng hơn trong những phiên tới, đợt phục hồi với thể chỉ với tính kỹ thuật, bởi vậy, nhà đầu bốn phải thận trọng quan sát những diễn biến tiếp theo của thị trường.

CTCK BIDV – BSC

Chỉ số RSI(15) nâng cao trở lại trong phiên 30/11, đạt 42.52 điểm, tuy nhiên đường MACD vẫn chưa tích cực hơn lúc vẫn vận động dưới mốc 0. Tuy thị trường hồi phục mạnh, mà trong ngắn hạn và trung hạn vẫn xác nhận thị trường vẫn động trong xu hướng giảm hệ số p/e và không may, với thể yêu cầu kiểm tra những mức chế tạo ngắn hạn tốt hơn.

ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS

Phiên giao dịch 30/11 đã khép lại sở hữu diễn biến đảo chiều hồi phục ngoạn mục của những chỉ số. VN-Index chốt phiên tăng 6,81 điểm, lên mốc 665,07 điểm. tình tiết này giúp chỉ số lấy lại đa số số điểm để mất trong phiên trước và tái lập mốc 660 điểm.

Sự sinh ra của thân nến nâng cao trên đồ thị VN-Index góp phần xác nhận vai trò ngưỡng chế tạo của mốc fibo 50,0% (hoàn bù cho nhịp tăng từ 622 điểm lên 691 điểm).

Thanh khoản khớp lệnh gia tăng quay về hàm ý về lượng cầu giá thấp được kích hoạt sau chuỗi 4 phiên giảm liên tục của chỉ số. đoàn kết với việc VN-Index đã chóng vánh lấy lại mốc 660 điểm, tín hiệu "phá vỡ hỗ trợ" của phiên trước đã tạm thời bị đẩy lùi.

Về chỉ báo, các chỉ báo MACD và ADX vẫn giữ phản ánh xu thế tiêu cực sau chuỗi phiên giảm mạnh. RSI dù rằng phục hồi, mà vẫn chưa thoát khỏi ngưỡng quá bán của xu hướng trung hạn. do vậy, không may của xu hướng giảm ngắn hạn vẫn cần phải được lưu ý.

Trong phiên 1/12, ví như VN-Index tiếp tục hướng lên mốc 670 điểm thì rủi ro ngắn hạn sẽ tiếp tục giảm bớt. Trong ấy, khu vực 660-665 điểm sẽ quay lại với vai trò ngưỡng cung cấp của sàn HOSE.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index tăng điểm quay về, tạo thành cây nến xanh sở hữu bóng dưới dài cho thấy, lực cầu tại vùng giá phải chăng là khá mạnh. với phiên nâng cao điểm này, tín hiệu trong ngắn hạn tiếp tục là tiêu cực, mang kháng cự tại 669 điểm (MA5). xu hướng trong trung hạn duy trì ở mức tiêu cực, có kháng cự tại 673 điểm (MA20).

xu thế dài hạn của VN-Index tiếp tục ở mức trung tính, sở hữu kháng cự tại 668 điểm (MA100) và vùng phân phối trong khoảng 651-653 điểm (đáy tháng 9/2016).

dự báo trong phiên 1/12, VN-Index mang thể nâng cao điểm để thử thách mốc kháng cự 668 điểm. ví như không chiến thắng, chỉ số sẽ lùi xuống và vùng chế tạo 651-653 điểm sẽ là bệ đỡ của thị trường.

HNX-Index cũng nâng cao điểm, tạo thành 1 nến xanh đóng cửa cao nhất phiên mang bóng dưới khá dài biểu hiện lực bắt đáy trong phiên. với phiên nâng cao điểm này, tín hiệu trong ngắn hạn chuyển từ tiêu cực sang trung tính, mang cung cấp tại 80,6 điểm (MA5) và kháng cự tại 80,8 điểm (MA10).

xu hướng trong trung hạn tiếp tục là tiêu cực, mang kháng cự sắp nhất tại 80,8 điểm (MA20). HNX-Index nằm trong thị trường giá xuống, với kháng cự tại MA200 ở mức 82,4 điểm. dự báo trong phiên 1/12, HNX-Index mang thể tăng điểm để thách thức lại kháng cự 80,8 điểm.

CTCK KIS Việt Nam – KIS

Về công nghệ, quan điểm thận trọng phải được tiếp tục duy trì bởi chưa có sự đồng thuận giữa những chỉ báo cho thấy thị trường đã tạo đáy thắng lợi.

Tuy nhiên, nhóm chỉ báo xung lượng xác nhận cái tiền và giá đang trên đà bình phục biểu hiện tâm lý nhà đầu bốn đang dần cải thiện. Trong 2 phiên cuối tuần này, VN-Index sẽ kiểm tra lại ngưỡng cản 670 điểm nhờ lực đẩy từ các mã bluechips.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét