Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Singapore dẫn đầu mang lượng dự trữ đầu tư chứng khoán

110.000 nhà hàng đăng ký thành lập thế hệ trong năm nay với số vốn đăng ký tăng kỷ lục, vốn giải ngân của nhà hàng đầu bốn nước ngoại trừ cũng nâng cao tuyệt vời. những số liệu tổng kết mới nhất về tình hình đầu tứ, buôn bán công ty cả năm 2016 vừa được Bộ Kế hoạch Đầu tư thông báo cho thấy những tín hiệu hết sức khả quan.
Lần thứ nhất, lượng nhà hàng cách chơi cổ phiếu có mặt trên thị trường mới trong 1 năm vượt mốc 100.000 siêu thị lối chơi chứng khoán, nâng cao đến hơn 16% về số lượng và tăng 48% về vốn đăng ký so sở hữu cùng kỳ năm 2015. cùng xu hướng đấy, lượng vốn FDI giải ngân trong năm nay cũng nâng cao gần 9%.
Theo đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tứ, nguyên nhân được xác định là bởi vì hàng loạt những chỉ đạo, định hướng từ người đứng đầu Chính phủ trong năm nay đã được chi tiết hóa tại những cấp, bộ ngành và địa phương. Từ đó, chính doanh nghiệp đã cảm chiếm được các đổi mới trong hàng loạt chế độ cung cấp công ty.
Dù đã mang được những tín hiệu tích cực, tin nhanh chứng khoán nhưng để tăng xếp hạng cạnh tranh so mang khu vực, việc cải thiện môi trường marketing vẫn là ưu tiên bậc nhất trong định hướng của Chính phủ năm tới.
Lượng vốn đăng ký của những doanh nghiệp thành lập thế hệ nâng cao bỗng biến cho thấy niềm tin bảng giá chứng khoán marketing đã được cải thiện đáng đề cập. mà để niềm tin này mở ra những cơ hội thực sự trong thực tế, đồng đội doanh nghiệp sẽ tiếp tục đề nghị tới những chế độ thiết thực.
Trung Quốc đứng đầu sở hữu 3.071,3 tỷ USD dự trữ ngoại hối. Đứng sau là cường quốc dầu mỏ số 1 quả đât – Saudi Arab – với 543,9 tỷ USD. Ở vị trí thiết bị 3, có phần bất ngờ là Đài Loan mang 436,7 tỷ USD (tính tới hết quý III/2016).
Tại khu vực Đông Nam Á, Singapore dẫn đầu mang lượng dự trữ đầu tư chứng khoán ngoại hối trị giá 247,8 tỷ USD, theo sau lần lượt là Thái Lan, Indonesia và Philippines. số liệu dự trữ ngoại hối của Việt Nam được cập nhật tại thời điểm tháng 8/2016 đạt 37,1 tỷ USD.
Dẫn đầu tại các khu vực Đông Âu là Nga (385,3 tỷ USD) và khu vực Nam Mỹ là Brazil (365,6 tỷ USD).
Bảng số liệu vì Haver Analytics thông báo lần này ko bao gồm các tổ quốc Bắc Mỹ, Nam Âu và Tây Âu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét