Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Vừa thông báo kết quả tạo ra cổ phiếu

Theo tin từ siêu thị CP Chứng khoán Đầu bốn Việt Nam (mã chứng khoán IVS ), ngày 20/12/2016 gần đây, UBCKNN đã quyết định cấp giấy phép số 45/GPĐC-UBCK về việc điều chỉnh vốn điều lệ thế hệ của IVS . IVS chính thức nâng cao vốn lên 340 tỷ đồng.
chiến thắng trong việc tăng vốn sở hữu ý nghĩa siêu lớn đối mang IVS lúc mà với mức lúc mở tài khoản chứng khoán vốn này, siêu thị sẽ có thể thực hiện đủ những nghiệp vụ của 1 nhà hàng chứng khoán ngày nay (ngoại trừ nghiệp vụ chứng khoán phái sinh). sở hữu những nghiệp vụ này cộng sự cung ứng mạnh bạo của các Nhà đầu tứ chiến lược, IVS sẽ tiếp tục thâm nhập và khai thác mạnh hơn vào thị trường Trung Quốc, Hồng Kông và đặc biệt là thị trường Nhật bản đầy tiềm năng.
Được xây dựng thương hiệu ngày 28/08/2007, có vốn điều lệ ban sơ là eps là gì 161 tỷ đồng và duy trì cho đến hiện nay. IVS được bình chọn là siêu thị chứng khoán sở hữu quy mô gầy, tuy nhiên sau gần 10 năm hoạt động IVS đã đạt được phổ biến thành quả nhất định. các năm vừa qua IVS được biết tới như là một cầu nối giữa các nhà đầu tư Trung Quốc, Hồng Kông tới có thị trường chứng khoán Việt nam. khởi đầu từ nhà đầu tư chiến lược tới từ Tỉnh Triết Giang Trung quốc vào năm 2014, tới nay IVS đã hợp tác với rộng rãi đối tác chiến lược đó là doanh nghiệp Quản lý vốn nước đầu tư chứng khoán ngoại trừ Đệ Nhất tới từ Thẩm Quyến, Tập đoàn Thái Vũ Triết Giang Trung Quốc và công ty Quốc tế Thái Phong Hong Kong, siêu thị quản lý quỹ đầu tứ Thụy Tín.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn (mã chứng khoán SSI) vừa thông báo kết quả tạo ra cổ phiếu theo chương trình lựa tậu cho người công huân trong nhà hàng (ESOP) để gắn kết dễ dàng của nhân viên và bửa sung thêm vốn lưu động cho nhà hàng.
Kết quả, SSI đã tăng trưởng thắng lợi 10 triệu cổ phiếu ESOP như dự kiến cho chứng khoán việt 268 người công huân. Tiền sắm cổ phiếu đã nộp về trước ngày 15/12/2016 vừa rồi (ngày phát hành). Giá lớn mạnh 10.000 đồng/cổ phiếu. Số cổ phiếu ESOP này sẽ bị tránh giao dịch, chi tiết 5 triệu cổ phiếu sẽ bị tránh trong 1 năm, được giao dịch vào ngày 15/12/2017 và 5 triệu cổ phiếu còn lại được giao dịch từ 15/12/2018.
Sau phát hành, SSI nâng tổng số cổ phiếu ngày nay lên hơn 490,06 triệu cổ phiếu trong đấy với 238.434 cổ phiếu quỹ. Số cổ phiếu quỹ này công ty thế hệ mua vào, là 1 phần cổ phiếu ESOP của CBCNV nghỉ việc và cổ phiếu lẻ tìm vào theo phải của nhà đầu tứ.
Hiện giá cổ phiếu SSI đang giao dịch quanh tiêu xài 20.000 đồng/cổ phiếu.
Báo Đầu tứ Chứng khoán lược trích công bố phân tích kỹ thuật của 1 số doanh nghiệp chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 21/12.
CTCK Bảo Việt – BVSC
VN-Index đóng cửa giảm mạnh và rơi xuống dưới những đường MA ngắn và trung hạn. Đây là một tín hiệu không mấy tích cực cho cốt truyện của chỉ số trong những phiên đến. Thanh khoản tiếp tục giảm nhẹ và duy trì ở dưới mức trung bình 10 phiên. Giao dịch này cho thấy, bên bán hoàn toàn chiếm điểm cộng so với bên tìm.
Chỉ báo MFI điều chỉnh giảm, nhưng vẫn duy trì trên ngưỡng 50 cho thấy, loại tiền vẫn chưa sở hữu dấu hiệu rời bỏ thị trường. Độ rộng thị trường tiêu cực do tác động chi phối của một vài cổ phiếu vốn hóa to. các cổ phiếu bluechips sau một nhịp phục hồi cũng đã quay đầu điều chỉnh, qua ấy góp phần đẩy chỉ số giảm sâu.
Về dòng nhìn ngắn hạn, mẫu hình nến đảo chiều giảm giá “evening star” sinh ra ngay tại vùng kháng cự 680-685 điểm báo hiệu khả năng điều chỉnh của VN-Index trong các phiên đến. Đường giá với thể lui về vùng hỗ trợ quanh 650 điểm. Việc các chỉ báo dao động (STO, W%R) đều đã giảm xuống dưới vùng quá tìm sẽ tạo áp lực lên đà giảm.
Tuy thế, chu đáo nhà đầu tứ yêu cầu tham khảo thêm chỉ số VN30 để giảm thiểu các tín hiệu nhiễu về mặt xu thế, cũng như những vùng chế tạo và kháng cự của VN-Index bởi vì ảnh hưởng của các mã vốn hóa lớn. Chỉ số VN30 sau lúc tiếp cận đường SMA200 đã quay đầu giảm điểm, kỳ vọng sẽ cho phản ứng phục hồi tăng điểm trở lại lúc lùi về vùng hỗ trợ mạnh 600-610 điểm.
Vùng sản xuất sắp của VN-Index nằm tại 650- 655 điểm. Đây là điểm được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số hồi phục nâng cao điểm quay về. Vùng kháng cự của VN-Index nằm tại 680- 685 điểm.
CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS
sở hữu phiên giảm thế mạnh, tín hiệu trong ngắn hạn của VN-Index đã lùi về mức tiêu cực, sở hữu kháng cự sắp nhất tại 663 điểm (MA10). Tín hiệu trong trung hạn cũng lùi về mức tiêu cực, có kháng cự sắp nhất tại 665 điểm (MA20). xu hướng dài hạn của VN-Index vẫn ở mức trung tính, có kháng cự tại 668 điểm (MA100) và hỗ trợ tại 640 điểm (MA200).
dự báo trong phiên 21/12, VN-Index sở hữu thể phục hồi nhẹ về vùng kháng cự trong khoảng 663-665 điểm (MA10-20). nếu kịch phiên bản tiêu cực xảy ra thì sản xuất gần nhất của chỉ số ở tại 654 điểm (đáy phiên giao dịch ngày 13/12).
mang phiên giảm điểm nhẹ, tín hiệu trong ngắn hạn của HNX-Index vẫn ở mức tích cực, sở hữu vùng sản xuất tại 79,2-79,4 điểm (MA5-10). Tín hiệu trong trung hạn vẫn duy trì ở mức tiêu cực, sở hữu kháng cự gần nhất tại 79,9 điểm (MA20).
HNX-Index vẫn trong 1 thị trường giá xuống (bear market), với kháng cự vững mạnh bởi đường MA200 ở mức 82,4 điểm. dự báo trong phiên 21/12, HNX-Index sở hữu thể phục hồi nhẹ về mốc kháng cự gần nhất tại 79,9 điểm (MA20). trường hợp thất bại, vùng 79,2-79,4 điểm sẽ là sản xuất sắp nhất của chỉ số.
VN-Index đảo chiều giảm mạnh trong phiên 20/12. Thân nến đỏ đặc của VN-Index với hình dạng của 1 bearish marubozu cho thấy, áp lực giảm mạnh hoàn toàn áp đảo xu thế trong phiên, đồng thời xác nhận cho tín hiệu đảo chiều của nến Gravestone doji trước đấy. Tín hiệu xu thế theo ấy đã quay lại trạng thái ai oán, do đường SMA 20 và 50 đã không phát huy chức năng nâng đỡ đối sở hữu xu hướng ngắn hạn.
Khối lượng khớp lệnh mặc dù sụt giảm mạnh, nhưng trong một phiên giảm mạnh như phiên 20/12, cộng mang sức ép giảm giá đến từ những mã vốn hóa lớn là SAB và VNM, thì rõ ràng, dấu hiệu này hàm ý về sự suy yếu của sức tậu, tâm lý nhà đầu tứ vẫn chưa chuẩn bị cho xu thế tăng giá mới.
đề nghị xem xét, VN-Index vẫn đang chịu chi phối bởi vì kênh giảm giá hồi quy 3 tháng, bởi thế, nhịp giảm hình thành cũng yêu thích với dấu hiệu bứt phá ko chiến thắng của đường giá lên khỏi biên trên của kênh xu hướng. Điều này cũng được củng cố bởi vì tín hiệu cảnh báo đảo chiều xuống khỏi vùng “quá mua” từ CCI và Wm%R.
Như vậy, kịch bản giảm điểm trong phiên 21/12 có phần trăm hơi cao, sở hữu trọng tâm là vai trò chế tạo của mốc 660 điểm. giả dụ mốc 660 điểm tiếp tục bị phá vỡ thì không may của xu thế giảm sẽ quay trở lại và mục tiêu của VN-Index sẽ là mốc 650 điểm hoặc rẻ hơn.
CTCK Phú Hưng – PHS
Theo quan điểm khoa học, VN Index mang phiên suy giảm quay về. Chỉ số giảm mạnh quay lại đóng cửa dưới những đường MA20, 50 và 100 cho thấy, xu hướng phục hồi trước ấy đang suy yếu.
Tuy nhiên, khối lượng suy giảm dưới bình quân 10 và 20 phiên cho thấy, áp lực bán chưa thực sự mạnh, cộng mang việc đường giá vẫn quay quanh những đường MA hội tụ nên xu hướng ngắn hạn chưa thực sự rõ ràng.
Quan sát các chỉ báo khoa học khác như RSI và MACD đang cho thấy những dấu hiệu suy yếu. Chỉ báo RSI suy giảm xuống vùng 46 hàm ý tiêu cực, Hình như chỉ báo MACD cũng sở hữu dấu hiệu suy yếu. Hơn nữa, trong chỉ báo ADX, đường +DI quay lại nằm dưới đường –DI phát đi tín hiệu kém tích cực.
Tuy sở hữu phiên giảm mạnh, nhưng khối lượng suy yếu cho thấy áp lực bán chưa đáng ngại, chỉ số với thể đi lại trong biên độ 655-675, nhà đầu tứ tiếp tục thận trọng quan sát các đi lại tiếp theo của chiếc tiền để nắm bắt xu thế sắp tới.
HNX Index cũng mang tình tiết gần giống. Chỉ số có phiên giảm điểm, duy trì đóng cửa dưới đường MA20, do vậy, xu hướng hồi phục trước ấy vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, phiên giảm điểm nhẹ kèm khối lượng suy yếu hàm ý áp lực giảm điểm chưa đáng ngại. Ngưỡng sản xuất sắp nhất có chỉ số là vùng 79 điểm (Fib 61.8).
Nhìn thông thường, thị trường đang cho thấy các cô động khó lường, nhưng mà khối lượng suy giảm cho thấy áp lực bán chưa thực sự đáng ngại, nhà đầu bốn nên tiếp tục thận trọng quan sát đi lại của mẫu tiền để với các quyết định tậu bán tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét