Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Hình như đó đi ngược lại sở hữu xu thế tầm thường của thị trường, 1 số mã sở hữu tính đầu cơ cao trên sàn khác lạ này lại vẫn

Phiên cuối tuần trước, độc ác toàn cầu đồng loạt tăng điểm, trong ấy phố Wall thiết lập đỉnh cao thế hệ. Trong phiên sáng nay, phần lớn những nghẹt thở châu Á cũng mang sắc xanh và mang việc ngành ác Việt Nam kỷ niệm tròn tuổi 20, rộng rãi tin nhanh chứng khoán kỳ vọng thị trường sẽ sở hữu phiên khởi sắc để chào mừng tuổi mới. Tuy nhiên, ngay lúc bước vào phiên giao dịch đầu sáng nay, lực bán đã ồ ạt được tung ra, làm thị trường giảm ngay lúc mở cửa.

Đà giảm mỗi khi một nới rộng hơn khi lực bán diễn ra trên diện rộng ở hầu khắp các mã, trong ấy cung ngoại nhập vai trò khá to. ko chỉ dừng lại ở VNM, người chơi nước không tính đã tăng mạnh bán ra ở hàng loạt mã khác, từ bluechip cho đến in cũ vừa và nhỏ dại, kéo 173 mã giảm giá, đẩy VN-Index xuống dưới ngưỡng 670 điểm.

VNM là đối tượng chính bị khối ngoại ép trong phổ biến phiên vừa rồi và tiếp tục diễn ra trong phiên sáng nay. ko kể VNM, khối ngoại cũng bán mạnh VIC, BVH, PVD, STB, SBT, VCB, thậm chí những mã nhỏ như DLG, HQC, FLC cũng bị khối này bán ra mạnh.

Trong nhóm bluechip, sắc xanh le lói chỉ còn sinh ra ở một vài mã như DPM, GMD, MWG, còn lại đều chìm trong sắc đỏ.

Lực cầu bắt đáy cũng nhúc nhắc tăng thêm, nhưng mà không thể lại với lực bán ngày 1 mạnh và diễn ra trên diện rộng, đề nghị VN-Index nới rộng dần đã giảm và lùi về gần mốc 665 điểm.

Chốt phiên, VN-Index giảm 10,07 điểm (-1,49%), xuống 665,80 điểm có 48 mã nâng cao, đầu tư chứng khoán mang đến 173 mã giảm. Tổng khối lượng giao dịch đạt 52,5 triệu đơn vị, giá trị 1.089,94 tỷ đồng, trong đó giao dịch thỏa thuận đóng góp 6,4 triệu đơn vị, giá trị 90 tỷ đồng.

tương đối hơn chút ít, HNX-Index với được sắc xanh nhạt trong ít phút đầu phiên. Tuy nhiên ngay lúc sàn HOSE khớp lệnh có áp lực bán mạnh, sàn HNX cũng mau lẹ đảo chiều, chỉ số HNX-Index sau đó nới rộng dần đà giảm khi ACB, VCS, VCG, nhóm dầu khí trên sàn này đều đang giao dịch dưới tham chiếu.

xong xuôi phiên sáng, HNX-Index giảm 0,44 điểm (-0,55%), xuống 80,55 điểm với 43 mã tăng và 87 mã giảm. Tổng khối lượng giao dịch đạt 24,3 triệu đơn vị, giá trị 200,2 tỷ đồng, trong ấy giao dịch thỏa thuận đóng góp một,1 triệu đơn vị, giá trị 24,8 tỷ đồng.

Sắc xanh le lói tại DPM, MWG, SSI, HSG, CTG đâu phiên cũng gấp rút bặt tăm, chỉ còn GMD, KSB, PPC với được mức tăng nhẹ lúc chốt phiên sáng nay, còn lại đều đồng loạt giảm giá, thậm chí mang đa dạng mã giảm vô cùng mạnh.

với việc bị khối ngoại bán ròng tới sắp một,09 triệu chứng khoán, chiếm tới hơn 61% tổng khối lượng khớp, VNM giảm mạnh 2,68%, xuống 130.900 đồng, chỉ qui định tiêu phí tốt nhất phiên 1 bước giá.

gần giống, VIC cũng giảm 1,18%, xuống 42.000 đồng có hơn nửa triệu đơn vị được khớp, trong đấy khối ngoại bán ròng sắp 0,47 triệu đơn vị.

VCB dù chứng khoán lực cầu ngoại rẻ trở lại trong nửa cuối phiên và giúp mã này được tin nhanh chứng khoán nước ngoại trừ chọn ròng nhẹ, mà vẫn đóng cửa giảm sắp 1%.

ROS cũng giảm đến 5,87%, xuống 118.600 đồng mang 0,92 triệu đơn vị được khớp. Việc mã này có được thêm vào danh mục của FTSE trong kỳ review lần này hay ko vẫn khá khó đoán với nhiều người. Mã này đã đáp ứng toàn bộ toàn vẹn những điều kiện của FTSE, mà về thời gian niêm yết lại thiếu ít ngày.

các mã to khác cũng đồng loạt giảm như BID, CTG, PVD, MSN, BVH, HPG, KDC…

TMT sau đa dạng phiên tăng trần cũng đã bị chốt lời từ cuối tuần trước và tiếp tục có phiên giảm sàn vật dụng 2 liên tục trong sạch nay, xuống 19.150 đồng.

ko chỉ các mã lớn, những mã bé dại cũng đồng loạt giảm với sức ép từ khối ngoại. chi tiết, FLC giảm 0,48%, xuống 6.190 đồng với 4,5 triệu đơn vị được khớp, cao nhất sàn HOSE, trong ấy khối ngoại bán ròng gần 0,29 triệu đơn vị. HAG giảm một,74%, xuống 6.200 đồng sở hữu 2,26 triệu đơn vị được khớp, trong đó khối ngoại bán ròng hơn 0,34 triệu đơn vị, DLG giảm một,46%, xuống 4.730 đồng sở hữu gần 0,9 triệu đơn vị được khớp, trong ấy khối ngoại bán ròng 0,16 triệu đơn vị…

Trên HNX, chỉ với PVB đảo chiều thắng lợi đóng cửa tăng nhẹ một,75%, còn lại những mã lớn như ACB, PVS, NTP, PVC, VCG, VCS… đều đóng cửa trong sắc đỏ, trong ấy VCS giảm 2,07%, NTP giảm một,86%… Trong đó, PVS cũng bị khối ngoại bán ròng mạnh hơn 400.000 đơn vị.

Ngoài ra đó, đi ngược lại có xu hướng bình thường của thị trường, 1 số mã có tính đầu cơ cao trên sàn khác lạ này lại vẫn mang sắc tím như NHP và khác biệt là KLF. Sau lúc chịu áp lực chốt lời rất to trong phiên cuối tuần trước, nhưng mà lực cầu trợ giá vô cùng mạnh để giúp mã này duy trì đà tăng trần, KLF tiếp tục thăng hoa trong phiên sáng nay mang 4,6 triệu đơn vị được khớp và còn dư sắm giá trần 2.800 đồng hơn 3,7 triệu đơn vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét