Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước khi trách tại sao ngư��i ta ko coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của khác lạ hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân qui định đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân gian với câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta ko coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của đặc trưng hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người khiến cho môi giới ác nghiệt thành 2 loại: một là "Môi giới xã hội", nhì là "Môi giới đích thực".

phổ biến môi giới cổ phiếu hiện tại có xuất phát khiến ở chợ OTC hồi xưa. sở hữu thể đề cập, thực sự họ đã với công đoạn làm cho cò bất lương. khi đó, tứ vấn là dòng gì quá xa xỉ. Họ chỉ buộc phải mua xem sở hữu ai nên bán, ai đề nghị tìm, ráp nối mang nhau là ăn hoa hồng. Chính bởi vì mối quan hệ rộng, cho buộc phải đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ bây giờ, nhiều người đã vào làm ở những công ty ác hiểm, cũng sở hữu danh Broker. Lợi thế của những môi giới này là mang mạng lưới các bạn vô cùng rộng. Họ mang được sự tin cậy của phổ biến quý khách VIP. nếu những người này chuyên cần học hỏi, bồi té thêm kiến thức, họ sẽ chiến thắng to. Thế mà, đa số các người này ít chịu thay đổi. Họ luôn suy nghĩ chỉ dựa vào quan hệ sẵn sở hữu. số đông môi giới xã hội có quá khứ oai hùng, có những mối quan hệ siêu đặc biệt mang chủ doanh nghiệp.

Thế nhưng mà, trong mắt các các bạn, đơn thuần họ chỉ là cò. các bạn sở hữu theo họ, chỉ vì các đòi hỏi về tác phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành rất bài bản. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. những người này dùng cho quý khách bằng tri thức, bằng tâm thức phục vụ thế hệ. Giá trị mang đến cho người dùng luôn là sự tư vấn sâu sắc. các người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường tứ vấn. Hình như, họ với thể còn giáo dục người dùng, để người mua nhận biết đâu là chân lý trong cường bạo.

thỉnh thoảng cũng ko thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. lý lẽ đây khoảng hơn một tháng, có 1 tin nhanh chứng khoán môi giới mang một người mua rất to, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi ấy giá của MWG khoảng 120.000. khách hàng cũng sở hữu ý định bán. bạn môi giới này cũng vô cùng hồi hộp, không biết tư vấn thế nào. lúc ấy, tôi được tin nhanh chứng khoán nhờ hỗ trợ. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và với lời khuyên tiếp tục nắm giữ. các bạn ban đầu chưa tin, do luôn nghĩ chúng tôi chỉ với vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. quý khách đã sở hữu mức tăng tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, ví như biết đổi mới, đã phát triển thành môi giới đích thực.

người mua đang khiến nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? trường hợp chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để vươn lên là A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét