Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Ngoài lương tháng 13 của trụ sở chính mở tài khoản chứng khoán

Hệ thống KPI là căn cứ rộng rãi được những ngân hàng áp dụng để chia mức thưởng Tết . có đa phần ngân hàng, điểm chấm KPI không ảnh hưởng nhiều tới thu nhập hàng tháng của nhân viên, bởi họ sẽ nhận được mức lương cứng theo đúng cấp bậc và vị trí công việc. Riêng mức KPI cuối năm sẽ được sử dụng để xếp mẫu công sức.
Thưởng Tết tại các ngân hàng này sẽ gồm lương tháng vật dụng 13 vì cung cấp của trụ sở chính, thưởng thêm của chi nhánh trường hợp chi nhánh có kết quả marketing thấp và thưởng khích lệ (thường không nhiều) cho người công tích với xếp cái phải chăng.
Tuy nhiên, một số ngân hàng khác dùng KPI hàng tháng như một phép tắc đánh giá mức độ ngừng công việc, và trở nên trọng số để tính lương thực nhận. Thu nhập của nhân viên khi ấy sẽ được tính bằng tỷ lệ % xong xuôi KPI nhân sở hữu lương cứng.
bởi vì ko dễ dàng điều chỉnh lương theo từng tháng, ngân hàng sẽ lao lý 1 mức trả lương tạm ứng cho người công sức, thường tương ứng có mức điểm KPI 70-80%. tới 31/12, sau khi đã quyết toán và hoàn thiện việc chấm điểm KPI cả năm, mức thu nhập đúng đắn một năm của từng người lao động được xác định và so sánh có mức lương tạm ứng đã chi trong năm.
khi đó sẽ xảy ra hai trường hợp: người công sức sẽ chiếm được hoặc trả lại phần chênh lệch. Con số trả lại hoặc nhận thêm này cùng sở hữu lương tháng 13 hỗ trợ của trụ sở chính sẽ được trả tầm thường vào thời điểm tháng một năm sau và cũng là trước tết Nguyên Đán.
cùng ngân hàng, khác chi nhánh: Người ăn ko hết, kẻ lần chẳng ra
khác biệt của hoạt động buôn bán ngân hàng là yêu cầu sở hữu mạng lưới chi nhánh lối chơi chứng khoán. bây giờ, các chi nhánh bắt buộc tự do chịu trách nhiệm cực kỳ cao về kết quả buôn bán của mình.
một chi nhánh mang kết quả buôn bán không phải chăng kéo theo điểm KPI của người lao động khó nhưng cao được. Ở các chi nhánh này tết thường chỉ có lương cung cấp tháng 13 của trụ sở chính.
Ngược lại, ở chi nhánh marketing rẻ, ngoài lương tháng 13 của trụ sở chính mở tài khoản chứng khoán , các đơn vị này sở hữu thể thưởng thêm tới 3-4 tháng lương cứng, cộng với phần chênh lệch sau khi quyết toán thu nhập, người công tích sở hữu thể thu được 1 khoản thường được gọi là thưởng Tết tương ứng 8-9 tháng lương cứng của mình.
Ngoài ra, ở một số ngân hàng, thu nhập cứng của từng chi nhánh được phân ngã tùy theo quyết định của người đứng đầu. Nguyễn Lâm Tùng, người từng sở hữu thời gian 3 năm làm cho việc trong ngành này cho biết, lương cho cộng một địa điểm của các chi nhánh khác biệt của cùng một ngân hàng với thể chênh từ một,5 đến 3 lần.
“Giám đốc chi nhánh với quyền phân té thu nhập cho các địa điểm nhân viên tin nhanh chứng khoán , buộc phải điều ấy cũng ảnh hưởng phổ biến đến mức thưởng cuối năm. sở hữu chi nhánh thông báo thưởng 5 tháng lương, mà tính trên 1 mức cơ bản tốt, khiến cho tổng tiền được nhận chỉ bằng 2 tháng so với các chi nhánh khác.
Vậy đề nghị, những con số thưởng của ngân hàng được công bố đôi lúc tạo tin chung khoan ra cảm giác lệch cực kỳ lớn với thực tế, chẳng khác nào lương thực nhận và lương tính trung bình”.

Thưởng Tết ngân hàng: Người lương 7 tháng, người không xu nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét