Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

đặc thù trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở doanh nghiệp thế hệ bắt buộc phải tăng công suất lên gấp đôi

chạm mặt Minh Nhật một buổi chiều gió nhẹ, nhưng Bên cạnh đó vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận rộn sở hữu các email, laptop dồn dập tới. nhưng lúc thì thầm về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật kể đang sẵn sàng khai trương 1 siêu thị thế hệ trên phố Bà Triệu, 1 "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

bạn với thể giới thiệu một chút về công ty mới của mình?

Đây là một nhà hàng hoàn toàn thế hệ, chuyên dùng cho đồ xào. quý khách ngay lúc bước vào doanh nghiệp sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau ấy, các bạn sẽ tự tậu những nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ với những nguyên liệu được sắm đi chế biến.

Mô hình này đã có ở một số nước Châu Âu, tuy nhiên, khi về Việt Nam, tôi muốn các món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được phục vụ ở những quán dân gian thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong doanh nghiệp để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. chi tiêu dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu người chơi có ý tưởng mở 1 nhà hàng như vậy?

khi bắt đầu marketing , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra một concept thế hệ, đây là concept đầu tư chứng khoán hai trong hệ thống, nhắm vào quý khách trung lưu. Chúng tôi muốn vững mạnh theo mô Ngoài ra Golden Gate, tức là sở hữu phổ biến concept trong cộng một hệ thống. Tuy nhiên, khác với Golden Gate với concept món ăn nước ngoại trừ về Việt Nam còn chúng tôi muốn lớn mạnh có các món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được tốt, cực kỳ dễ bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ khi mới vào Việt Nam, họ marketing rất mạnh, tuy nhiên, ngày nay trào lưu ấy đã đi xuống đông đảo. Tôi cho rằng, để phục vụ cho người Việt thì buộc phải đáp ứng món ăn Việt, do đấy là các món ăn quen thuộc và sẽ ko bị ảnh hưởng bởi trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi làm theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 vũ trang, như liên hệ bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, công ty xào sẽ chỉ bán đồ xào, ko bán những món khác.

khi mở cả 1 chuỗi shop bánh mì, rồi lại mở thêm siêu thị nữa, vậy bạn mang ý định gọi vốn, mời đối tác để cùng mở rộng marketing không?

bây giờ vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian tới, tôi muốn mua một đối tác mang cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã gặp gỡ hầu hết đối tác nhưng mà vẫn chưa chọn được người ưa thích.

Nguyên nhân là bởi chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Dường như, chúng tôi muốn đối tác buộc phải với một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), có kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để chế tạo. Chúng tôi bắt buộc người biết hơn mình để hỗ trợ trong việc kinh doanh. nhưng ngày nay vẫn chưa chọn được đối tác ham mê.

giả sử ko tìm được đối tác phù hợp, có bao giờ bạn với ý định bán mảng bánh mì để đầu bốn dòng mới?

Chúng tôi nỗ lực vững mạnh theo hướng "holding", trong đó có đa dạng thương hiệu. giả dụ bán thì sẽ bán cổ phần trong cái holding đấy chứ ko bán 1 nhãn hiệu.

Trở về thời điểm hơn một năm trước, tại sao tin nhanh chứng khoán lại quyết định tìm con đường marketing, vì vì mở tài khoản ác sao lại tậu bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi ấy tôi cũng suy nghĩ đông đảo, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất siêu lâu thế hệ chọn được con đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa có kinh nghiệm kinh doanh gì cả. do vậy, tôi muốn mở màn kinh doanh nhỏ dại thôi, để sở hữu thể xoay xở được, và đủ nhỏ tuổi để rủi ro nhưng có thất bại cũng không mất quá nhiều.

Còn do sao mua bánh mì thì đơn giản là hồi ấy Hà Nội chưa với bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sống sót được 1 thời gian hơi ngắn. Sau khi "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa với 1 dòng bánh mì thế hệ thay thế buộc phải tôi quyết định mở.

kinh doanh khi còn chưa với kinh nghiệm, vậy người chơi cổ phiếu rộng rãi gian nan không?

Thực ra cũng ko sở hữu quá vấn đề, mặc dầu còn bỡ ngỡ mà tôi với sự sản xuất của bếp trưởng, của các người đi trước cần toàn bộ việc cứ hoàn thiện dần dần. những quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. 1 trong những gian nan nhất tôi chạm chán phải là vấn đề về nhân lực. Việc mua được nhân viên phải chăng, có bản lĩnh và tâm huyết rất khó dù rằng chúng tôi trả lương hơi cao so sở hữu mặt bằng bình thường.

1 ngày khiến việc của tin chứng khoán như thế nào?

1 ngày làm cho việc của tôi bắt đầu từ 6h30 sáng, công việc thứ nhất là kiểm tra camera xem thị trường chứng khoán các liên hệ đã hoạt động chưa, hiện nay mang quản lý khiến cho giúp yêu cầu mang thanh nhàn hơn 1 chút. Tuy nhiên, làm trong ngành này thì không mang ngày nghỉ, đặc biết là trang bị 7, chủ nhật, đa số người đi ăn phổ biến hơn thì mình lại đề nghị làm việc rộng rãi hơn. đặc trưng trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở doanh nghiệp thế hệ buộc phải buộc phải nâng cao công suất lên gấp đôi.

mắc vậy người chơi có thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho các doanh nghiệp nhưng mà nấu cho gia đình thì tuần được nhị buổi, ăn cơm cùng bố mẹ bởi vì tôi quá bận bịu sở hữu cửa hàng.

Đâu là món ăn người chơi nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì ko mang món tủ, vì đã là đầu bếp thì món gì cũng đề nghị khiến cho được. Tôi đặc thù thích món ăn Việt, những món cổ kính.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, hầu hết không ăn được. mà đã ko ăn được thì ko nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, chiếc gì là quý giá nhất đối mang bạn?

Là sức khoẻ, với sức khoẻ mới khiến cho được công viêc, mới thân mật được người khác. mà cần thiết nhất sở hữu tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy khi nào người chơi với ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, làm sao có thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, trường hợp không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì khiến sao mình có thể khiến nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét