Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau lúc tậu về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn khám phá ch��� số eps là gì theo chỉ dẫn và chế tạo các tác phẩm theo hướng dẫn

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu bốn Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đó, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau lúc được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, có cổ đông cứ sở hữu 10 cổ phiếu gần được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang với xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy nhà hàng sẽ phát thêm sắp 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch buôn bán năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

sử dụng máy móc tối tân mà không đầu bốn suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực khó khăn

Trong 1 lần nhập khẩu máy móc hiện đại xưởng Toyota, công nghệ viên của nhà hàng đã vô cùng đại dương hởi đến báo cáo sở hữu ông Taiichi Ohno, khi đó là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã có 1 chiếc máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây sở hữu cần là chiếc máy do cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không buộc phải, dòng máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây với phải mẫu máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không phải, cái máy này trước đây đã được Nissan tìm về!", người này hoảng loạn.

"Chúng ta sử dụng 1 cái máy đắt tiền tậu từ Mỹ về để cung cấp và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. khi xuất khẩu chúng ta lại mất thêm tiêu phí vận chuyển sang bên đấy. Theo cậu sở hữu nguyên tắc làm cho này chúng ta sở hữu thể khó khăn có giá xe của Mỹ được không? Chúng ta không được khiến giống nguyên tắc mà người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn mẫu máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành cái máy này cần bắt buộc đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng phải vận hành bởi vì 3 người", anh kỹ thuật viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ phải tới 3 người thì hãy suy nghĩ phép tắc vận hành chỉ đề nghị 1 người tại Nhật. nếu sử dụng cộng số người như bên Mỹ thì các anh chỉ có thể nhận lương tốt hơn người Mỹ!" ông Ohno nhắc đầy nghiêm khắc vì theo cách đánh giá của ông, nhân viên của mình chính là mẫu người "bị máy móc sử dụng" chứ ko phải là người "sử dụng máy móc".

đề nghị tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". những người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn sử dụng, thấy hay thì tậu. Sau khi sắm về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn tìm hiểu chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và phân phối các sản phẩm theo hướng dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó cạnh tranh mang các doanh nghiệp khác.

Để cạnh tranh chiến thắng thì "cách bằng máy móc" vô cùng cần thiết. nếu trong chỉ dẫn ghi nên 3 người để vận hành máy thì yêu cầu suy nghĩ xem với 2 hay thậm chí chỉ 1 người mang thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa sở hữu việc đã tăng hiệu quả so mang các đối thủ khác.

Máy móc hiện đại giờ ko quá khó để nhập về, tuy nhiên nếu dùng các chiếc máy giống nhau có cách thức dùng hệt nhau thì ko thể vững mạnh sự khác biệt. yêu cầu đưa trí tuệ của con người vào máy móc thì năng lực cạnh tranh mới nâng cao lên đáng nhắc.

"Không dễ chơi chỉ mua máy móc tối tân, dùng con người và vật liệu với thể lớn mạnh được sản phẩm rẻ và tăng năng lực khó khăn. phép tắc làm cho ưu việt, công lao tới mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, câu kết giữa các nhân viên có ăn khớp như những bánh răng không? Chính các điều này mới phát triển sự đặc biệt với những nhà hàng khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

bởi vậy, bài học từ nhà hàng này chính là phải bỏ công phu ra để tuỳ chỉnh, cải tiến công cụ máy móc theo qui định riêng của mình. ấy chính là nguyên lý để nhà hàng với sự khác biệt, bỏ xa các đối thủ khó khăn khác!

Đây là bí quyết Toyota biến một cái xe phổ biến thành sản phẩm bất kỳ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét