Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

ác độc lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số nhà hàng ác nghiệt cho phiên giao dịch ngày

Thị trường đang tình tiết tăng giảm điểm đan xen phản ánh xu hướng điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn có khả năng dao động đi ngang thêm vài phiên, trước lúc bứt phá khỏi vùng tích lũy thông qua phân tích loại tiền nhập cuộc ở đa dạng in cũ căn bản, cũng như toàn thị trường đề cập đầu tư chứng khoán.

VN-Index với bản lĩnh phục hồi quay về ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). tin chứng khoán giảm thiểu giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước lúc thị trường chứng khoán phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

Cơ hội tìm kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá là cực kỳ thấp

(CTCK FPT – FPTS)

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức không may cao đối sở hữu các giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường hiện tại. mang thể thấy rằng, sau phiên hồi phục tích cực trước ấy, VN-Index thuận lợi đảo chiều bởi tác động của các cổ phiếu vốn hóa to và các bất ổn về xu thế luôn sinh ra trong phiên giao dịch chiều. mặc dầu vẫn sở hữu số ít in trước kia giữ được xu hướng lớn mạnh riêng, mà xét trên đầy đủ thị trường, cơ hội chọn kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá trong giai đoạn này là cực kỳ thấp.

Theo ấy, nhà đầu tư thận trọng mang các hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm tin chứng khoán với mức độ chịu không may rẻ phải cân đề cập giảm tỷ trọng chứng khoán để chờ cơ hội khác bình yên hơn.

trở lại trạng thái tích lũy

(CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS)

Thị trường đã mang 5 lần ko vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý hơi chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường phổ biến khả năng sẽ quay quay về trạng thái tích lũy với ngưỡng hỗ trợ gần nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu hướng thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực sở hữu mốc cung ứng tại 670 điểm.

nhà đầu tư ngắn hạn cần duy trì tỷ lệ in cũ ở mức vừa nên, giảm thiểu dùng margin cao và hạ tỷ lệ cổ phiếu ví như VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. người chơi trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi cốt truyện thị trường trong những phiên tiếp theo.

giảm thiểu tậu đuổi

(CTCK Bảo Việt – BVSC)

Trong ngắn hạn, thị trường vẫn đang nằm trong xu thế giằng co đi ngang của VN-Index sở hữu việc thiếu vắng động lực bứt phá, cũng như ko với thông tin nào thực sự xấu tác động. Về xu thế trung hạn, cửa lên của thị trường đang được đánh giá cao hơn, có đích hướng đến nằm ở vùng 700-710. các nhịp rung lắc trong ngắn hạn được xem là cơ hội để người chơi tái cơ cấu danh mục sang nhóm in cũ mang kết quả kinh doanh quý III tích cực. Hoạt động mua đuổi đề nghị được hạn chế cho tới lúc thị trường bứt ra khỏi kênh đi ngang bây giờ một cách thức thuyết phục.

Thực hiện đảo danh mục

(CTCK Đầu bốn Việt Nam – IVS)

Ở phiên 20/10, một lần nữa nhóm in trước kia LargeCap chiếm tỷ lệ to trọng số điểm giảm của VN-Index, khi gần như những mã này đều giảm. Cho dù đã mang một phiên đẩy mạnh trước đấy, nhưng Dường như sự thiếu vắng in trước kia dẫn dắt làm thị trường ko thể sản xuất chợt biến. Thị trường mang vẻ "nguội đi" sau khi không mang xúc tác nhất định và điều này mang lẽ khó với thể hình thành ở phiên 21/10. Cho dù rộng rãi in trước kia căn bản đã về đầu tư chứng khoán tương đối thú vị sau nhịp giảm gần đây, mà lực mua cũng không còn quá mạnh. Thực tế, ngay cả lực bán ra ở nhóm này cũng không quá to và thanh khoản thị trường hiện nay vẫn duy trì là nhờ nhóm SmallCap.

trường hợp như sở hữu sự đột nhiên biến chứng khoán, khả năng nhóm in cũ cơ bản sẽ lại là tâm điểm, nhưng mà với cốt truyện bây giờ mang lẽ chiến lược đảo danh mục vẫn là điều đề nghị làm. các in cũ căn bản như FPT, HSG, HPG, VCB, …. sẽ tiếp tục trầm lắng cộng sở hữu biên độ giá tốt tại vùng đáy và hy vọng cú hích hiện ra. Mốc đỉnh 690 điểm tuy gần, mà khó đoạt được ví như như không sở hữu động lực nào cho thị trường.

không may là ko quá nghiêm trọng

(CTCP chứng khoán KIS Việt Nam – KIS)

VN-Index 1 lần nữa điều chỉnh nhẹ sau lúc tiến sát ngưỡng kháng cự 690-692 trong phiên sáng 20/10. Như thấp thỏm, loại tiền vẫn thiếu tính bình ổn sở hữu khối lượng giảm trở lại và bạn kéo dài chuỗi ngày bán ròng. đầu tư chứng khoán ấy, các mã vốn hóa lớn cũng đồng loạt điều chỉnh dưới áp lực chốt lời giữa khi mối sốt ruột về định giá đã ko còn thú vị, cho dù 1 số tên tuổi to đã công bố kết quả buôn bán quý III là khả quan.

Về căn bản, không may thị trường là ko quá nghiêm trọng, mà VN-Index vẫn chưa đón nhận những câu chuyện thế hệ để sớm bứt phá. VN-Index mang vẻ vẫn đang chuyển động trong biên độ hẹp và cần để test lại vùng phân phối mạnh 665-670. do vậy, cần giữ thái độ thận trọng vừa buộc phải trong việc giải ngân vào thời điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-nhan-dinh-thi-truong-phien-2110-kien-nhan-cho-bung-no-khoi-luong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét