Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

CEO Group tự tin chinh phục tầm cao thế hệ khi ấy cực kỳ không may

.Sáu năm trước, khi những chỉ huy của CEO Group lần đầu đặt chân tới Phú Quốc, việc đầu bốn một khu nghỉ dưỡng với tới sắp 400 phòng hầu hết là ko tưởng! bởi lúc đấy, thị trường bất động sản khởi đầu lún sâu vào khủng hoảng, ngân hàng thắt chặt cho vay, bắt buộc toàn bộ các công ty bất động sản đều thiếu vốn. Cũng chính do đó, rất ít doanh nghiệp đủ "dũng cảm" rót tiền triển khai dự án tại Phú Quốc, cộng lắm chỉ đăng ký để… giữ chỗ, mặc dù hòn đảo này được ví như "thiên đường nghỉ dưỡng" và mang phổ biến chế độ ưu đãi đầu tứ nổi trội.

Thực ra, dễ hiểu do sao những bạn chùn tay. Thiếu vốn là 1 chuyện. Chuyện khác là đầu bốn vào Phú Quốc khi ấy cực kỳ rủi ro, vì giao thông hoàn toàn lệ thuộc vào đường hàng không, nhưng sân bay thì chỉ đón được máy bay nhỏ dại. tiêu pha đầu tư cũng to do tiêu dùng xây cất cao. đầu tư chứng khoán năng lượng cũng to vì cần sử dụng máy phát điện diesel.

ảnh 1

nhưng mà bất chấp những trở ngại này, chỉ đạo CEO Group đã cảm cổ phiếu tiềm năng to lớn và do đó đặt niềm tin mạnh bạo vào tương lai của Phú Quốc. Họ đã nhận thấy, những hòn đảo đẹp với thể buôn bán du lịch quanh năm như Phú Quốc thuộc diện vô cùng hiếm trên quả đât và trước sau gì Phú Quốc cũng sẽ bùng nổ nếu như các "nút thắt" được tháo gỡ. Và đúng như kỳ vọng, lúc các trở ngại lần lượt được gỡ bỏ, lúc hạ tầng giao thông, khác lạ là sân bay Phú Quốc được đầu tư mới, cáp điện ngầm xuyên biển được đầu tứ, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc mở đầu "cất cánh". khi đó, CEO Group đã trở nên người tiên phong đầu bốn tại Đảo Ngọc.

ko chỉ là gian truân khách quan nhưng phổ biến yếu tố chủ quan cũng đã đặt ra những thử thách rất to đối có CEO Group khi quyết định đầu tứ vào Phú Quốc. ko các đầu tư vào 1 địa bàn hoàn toàn mới, CEO Group còn "tự đặt mình vào thế khó" lúc quyết định đầu tứ một lĩnh vực cũng hoàn toàn mới, thách thức hơn, đấy là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Suốt chặng đường từ lúc xây dựng thương hiệu năm 2001, CEO Group chỉ tập trung đầu tứ các dự án tại phía Bắc như khu thị trấn Sunny Garden City và công trình văn phòng CEO Tower tại Hà Nội, dự án River Silk City tại Hà Nam, cung ứng cho thị trường nhà ở và văn phòng khiến cho việc chất lượng theo triết lý marketing "Vì cuộc sống chất lượng hơn".

Trước lúc đặt chân đến Phú Quốc, CEO Group cũng chưa từng đầu tứ dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào. Đầu bốn nhà ở thu hồi vốn nhanh hơn, còn đầu tứ bất động sản nghỉ dưỡng ko các đòi hỏi vốn đầu tứ to, thời gian thu hồi vốn lâu, nhưng mà còn cần với khả năng tạo ra dự án nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng xây đắp cao và khác biệt là bản lĩnh quản lý, vận hành phải chăng. Đây là những "chướng ngại vật" mà các tin nhanh chứng khoán thế hệ chập chững vào nghề ko dễ đoạt được.

Đứng trên vai người đẩy đà

Để hóa giải thử thách, đồng thời tạo phải bước đột phá thì không mang lý lẽ nào khác phải chăng hơn là "đứng trên vai người khổng lồ". do đó, CEO Group đã quyết định "bắt tay" mang những đối tác uy tín để cộng nhập cuộc vững mạnh dự án thứ nhất – Sonasea Villas & Resort, như Savills (nghiên cứu thị trường), Kume Asia (lập quy hoạch) và Site Asia (thiết kế), Coteccons (xây dựng) và Accor (quản lý).

đề cập thì dễ nhưng khiến mới khó, bởi vì đâu dễ thu được cái gật đầu của các tên tuổi to, nhất là đối với Accor – một trong các tập đoàn quản lý khách sạn bậc nhất thế giới. mang sự bắt tay của Accor, dự án sẽ vừa mang cơ hội tăng chất lượng dịch vụ, vừa sở hữu thể tiếp cận sở hữu thị trường khách du lịch quốc tế. mà để mang được loại gật đầu của Accor, dự án bắt buộc được xây cất theo tiêu chuẩn riêng của tập đoàn này có những đòi hỏi khắt khe nhưng ko đa dạng công ty trong nước chuyên dụng cho được.
Vậy mà, ko những thỏa mãn được các đòi hỏi khó chịu nhất của Accor, chính CEO Group còn khiến cho các chuyên gia của Accor không thể tinh được khi kết thúc việc kiến thiết khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort có sắp 400 phòng chỉ sau hơn 1 năm xây cất. Trên quả đât, chưa từng mang dự án nào mang nhãn hiệu Novotel quy mô tương đương lại sở hữu tiến độ thiết kế thần tốc như Novotel Phu Quoc Resort, Ngoài ra vẫn đảm bảo toàn bộ các tiêu chuẩn của nhãn hiệu này.
ko các thế, đây còn là khu nghỉ dưỡng hồ có nhãn hiệu Novotel thứ 1, khách sạn Novotel to nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam và cũng là khách sạn nhãn hiệu quốc tế lớn nhất tại Phú Quốc. ngạc nhiên hơn, Novotel Phu Quoc Resort đã vươn lên là hình chiếc để Accor mời chủ đầu bốn từ những nước khác trong khu vực Đông Nam Á sang học hỏi kinh nghiệm vững mạnh những dự án tương tự.
Chỉ sau một thời gian vận hành Novotel Phu Quoc Resort, Accor lại tiếp tục quản lý 96 biệt thự Sonasea Villas với 350 phòng cộng các tiện ích đồng bộ. Điều này càng khẳng định những thành phầm của CEO Group hoàn toàn thỏa mãn được đòi hỏi "khó tính" của nhà quản lý khách sạn hàng đầu quả đât, cũng như thỏa mãn được nhu cầu nghỉ dưỡng phong cách của du khách nước bên cạnh.
Cho đến nay, CEO Group đã rót hàng nghìn tỷ đồng vào Phú Quốc và đã chứng minh được năng lực triển khai các dự án bất động sản quy mô to, tiêu chuẩn khắt khe.
vừa qua, Tập đoàn đã thực hiện thắng lợi 1 thương vụ M&A, góp phần nâng quỹ đất tại Phú Quốc từ 300 ha lên 450 ha, từ đó tiếp tục khẳng định vị thế là một trong ba tin chứng khoán lớn nhất trên Đảo Ngọc. Sự thành quả của Novotel Phu Quoc Resort mới chỉ là bước bắt đầu, và CEO Group sẽ tự nâng tầm lên đẳng cấp cao hơn, tự tin đầu tư tiếp một chuỗi các dự án đủ tiêu chuẩn để gắn các nhãn hàng khách sạn sang trọng nhất nhân loại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét