.Sáu năm trước, khi những chỉ huy của CEO Group lần đầu đặt chân tới Phú Quốc, việc đầu bốn một khu nghỉ dưỡng với tới sắp 400 phòng hầu hết là ko tưởng! bởi lúc đấy, thị trường bất động sản khởi đầu lún sâu vào khủng hoảng, ngân hàng thắt chặt cho vay, bắt buộc toàn bộ các công ty bất động sản đều thiếu vốn. Cũng chính do đó, rất ít doanh nghiệp đủ "dũng cảm" rót tiền triển khai dự án tại Phú Quốc, cộng lắm chỉ đăng ký để… giữ chỗ, mặc dù hòn đảo này được ví như "thiên đường nghỉ dưỡng" và mang phổ biến chế độ ưu đãi đầu tứ nổi trội.
Thực ra, dễ hiểu do sao những bạn chùn tay. Thiếu vốn là 1 chuyện. Chuyện khác là đầu bốn vào Phú Quốc khi ấy cực kỳ rủi ro, vì giao thông hoàn toàn lệ thuộc vào đường hàng không, nhưng sân bay thì chỉ đón được máy bay nhỏ dại. tiêu pha đầu tư cũng to do tiêu dùng xây cất cao. đầu tư chứng khoán năng lượng cũng to vì cần sử dụng máy phát điện diesel.
nhưng mà bất chấp những trở ngại này, chỉ đạo CEO Group đã cảm cổ phiếu tiềm năng to lớn và do đó đặt niềm tin mạnh bạo vào tương lai của Phú Quốc. Họ đã nhận thấy, những hòn đảo đẹp với thể buôn bán du lịch quanh năm như Phú Quốc thuộc diện vô cùng hiếm trên quả đât và trước sau gì Phú Quốc cũng sẽ bùng nổ nếu như các "nút thắt" được tháo gỡ. Và đúng như kỳ vọng, lúc các trở ngại lần lượt được gỡ bỏ, lúc hạ tầng giao thông, khác lạ là sân bay Phú Quốc được đầu tư mới, cáp điện ngầm xuyên biển được đầu tứ, thị trường du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc mở đầu "cất cánh". khi đó, CEO Group đã trở nên người tiên phong đầu bốn tại Đảo Ngọc.
ko chỉ là gian truân khách quan nhưng phổ biến yếu tố chủ quan cũng đã đặt ra những thử thách rất to đối có CEO Group khi quyết định đầu tứ vào Phú Quốc. ko các đầu tư vào 1 địa bàn hoàn toàn mới, CEO Group còn "tự đặt mình vào thế khó" lúc quyết định đầu tứ một lĩnh vực cũng hoàn toàn mới, thách thức hơn, đấy là đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.
Suốt chặng đường từ lúc xây dựng thương hiệu năm 2001, CEO Group chỉ tập trung đầu tứ các dự án tại phía Bắc như khu thị trấn Sunny Garden City và công trình văn phòng CEO Tower tại Hà Nội, dự án River Silk City tại Hà Nam, cung ứng cho thị trường nhà ở và văn phòng khiến cho việc chất lượng theo triết lý marketing "Vì cuộc sống chất lượng hơn".
Trước lúc đặt chân đến Phú Quốc, CEO Group cũng chưa từng đầu tứ dự án khách sạn hay khu nghỉ dưỡng nào. Đầu bốn nhà ở thu hồi vốn nhanh hơn, còn đầu tứ bất động sản nghỉ dưỡng ko các đòi hỏi vốn đầu tứ to, thời gian thu hồi vốn lâu, nhưng mà còn cần với khả năng tạo ra dự án nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng xây đắp cao và khác biệt là bản lĩnh quản lý, vận hành phải chăng. Đây là những "chướng ngại vật" mà các tin nhanh chứng khoán thế hệ chập chững vào nghề ko dễ đoạt được.
Đứng trên vai người đẩy đà
Để hóa giải thử thách, đồng thời tạo phải bước đột phá thì không mang lý lẽ nào khác phải chăng hơn là "đứng trên vai người khổng lồ". do đó, CEO Group đã quyết định "bắt tay" mang những đối tác uy tín để cộng nhập cuộc vững mạnh dự án thứ nhất – Sonasea Villas & Resort, như Savills (nghiên cứu thị trường), Kume Asia (lập quy hoạch) và Site Asia (thiết kế), Coteccons (xây dựng) và Accor (quản lý).
0 nhận xét:
Đăng nhận xét