Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

VN-Index kết tuần sở hữu cây nến xanh dạng búa, thể hiện s�� điều chỉnh vào đầu tuần cộng lực cầu mạnh trong những phiên cuối tuần

Báo hữu dụng lược trích công bố phân tích kỹ thuật của 1 số doanh nghiệp ác độc cho phiên giao dịch ngày 17/10.

CTCK Bảo Việt – BVSC

VN-Index ngừng tuần bằng cây nến trắng nhỏ dạng "shooting star" cho thấy áp lực chốt lời tiềm ẩn tại vùng kháng cự 690-695 điểm. Thanh khoản với sự cải thiện đáng nhắc lúc vượt lên trên mức trung bình, còn độ rộng thị trường nghiêng về phía các mã giảm điểm. cốt truyện này phần nào phản ánh tâm lý thận trọng và với phần nghi vấn về độ bền vững của thị trường, khi loại tiền có dấu hiệu chảy vào nhóm cổ phiếu đầu cơ. Trên đồ thị tuần, cây nến trắng nhỏ dại có bóng dưới dài được cổ phiếu giúp chỉ số duy trì bên trên vùng hỗ trợ 675-680 điểm, qua đó mở ra cơ hội giúp đường giá hướng tới vùng kháng cự mạnh 700-710 điểm trong thời gian đến.

Về mặt xu hướng, sau khi rơi vào trong dòng hình tam được ngừng bởi cận trên 675-680 điểm và cận dưới 645-650 điểm, chỉ số đã cho phản ứng hồi phục khỏe khoắn và mau lẹ vượt lên khỏi cận trên của dòng hình này. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đường giá hoàn thành quá trình điều chỉnh và quay lại xu thế nâng cao điểm. Đích đến kế tiếp của nhịp tăng điểm này được dự báo nằm tại 700-710 điểm trong thời gian đến.

Mặc cổ phiếu, sau 2 phiên lao dốc mạnh của đường giá đã làm các chỉ báo kỹ thuật đi vào trạng thái diễn biến không mấy tích cực. Điều này sẽ là yếu tố gây cản trở đà hồi phục của chỉ số. do vậy, đường giá sẽ phải thời gian dao động đi ngang thu thập trong một vài phiên đến để trung hòa lại các yêu tố này. Chỉ số rộng rãi bản lĩnh sẽ đi ngang tích lũy trong vùng 677-682 điểm trong ngắn hạn.

Trên khung thời gian intraday, 3 cây nến trắng cổ phiếu đầu phiên giúp đường giá tiến đến cận trên của dải BB. Phản ứng điều chỉnh đã xảy ra sau đấy tuy nhiên nhịp nâng cao điểm này của chỉ số đã khiến cho dải BB mở rộng và hướng lên. Điều này khiến cho chúng tôi thiên về kịch bạn dạng chỉ số sẽ lùi về kiểm tra đường SMA20 trước khi quay lại xu hướng tăng điểm trong các phiên đầu tuần này. Vùng kháng cự gần nằm tại 700-710 điểm. Vùng chế tạo gần nằm tại 665-670 điểm và 650-655 điểm.

CTCK MB – MBS

Về mặt kỹ thuật, nhị chỉ số tiếp tục bất định trong biên độ hẹp 680-690 điểm có VN-Index và 84-85 điểm với HNX-Index. với phiên nâng cao nhẹ ngày 14/10, nhị chỉ số đã vượt qua đường MA10 ngày, qua ấy giúp duy trì xu hướng tăng điểm trong ngắn hạn. nhị chỉ số với thể test lại các vùng đỉnh cũ trong những phiên tới. người chơi nắm giữ danh mục bây giờ, đồng thời quan sát cốt truyện hồi phục của thị trường tại các ngưỡng kháng cự cao hơn để có hành động ưa thích.

ảnh 1
Biểu đồ kỹ thuật HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS

Phiên cuối tuần 14/10 đã khép lại có việc chỉ số VN-Index tiếp tục tăng nhẹ 1,77 điểm lên dừng ở mốc 687 điểm. Tuy nhiên, những dấu hiệu về xu thế trên đồ thị giá vẫn ở mức độ trung lập vì VN-Index chưa thể vượt ra khỏi khoảng đi ngang hẹp ngắn hạn. Trong phiên đã với lúc chỉ số tiếp cận sở hữu cản trên tại 690 điểm, mà diễn biến tích cực này không thể duy trì cho tới hết phiên giao dịch. Đà tăng giá bị thu hẹp cuối phiên, khiến cho đồ thị VN-Index tái diễn hình dòng Shooting star hàm ý về lực bán vẫn là lực cản mạnh đối sở hữu kỳ vọng nâng cao giá. Thanh khoản khớp lệnh tiếp tục tăng thêm, nhưng mức tăng này được đóng góp chủ công bởi nhóm chứng khoán sở hữu tính đầu cơ cao, buộc phải khả năng gây ra tác động với tính dẫn dắt xu hướng sẽ ko được bình chọn cao.

nhân tố quan trọng phải đề cập đến sau phiên 14/10 là nhóm những chỉ báo công nghệ. Tín hiệu giao cắt báo chọn đã cổ phiếu trở lại tại nhóm chỉ báo cần thiết như MACD, +/-DI. Đường RSI tiếp tục gia tăng hướng về mốc quá sắm cũng khẳng định cho xung lượng tích cực đang ủng hộ VN-Index quay lại vùng giá cao. Theo đó, nhà đầu tư với thể sẽ tiếp tục chứng kiến tình tiết kiểm tra ngưỡng kháng cự 690 điểm của VN-Index trong tuần này.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index kết tuần mang cây nến xanh dạng búa, biểu thị sự điều chỉnh vào đầu tuần cùng lực cầu mạnh trong những phiên cuối tuần đã áp đảo được lực bán ra. Chỉ số đóng cửa ở trên MA5 (676 điểm) và MA10 (670 điểm) nên xu thế thị trường trong trung hạn là tích cực. Trong dài hạn, xu hướng của thị trường là tích cực mang mốc kháng cự ở 654 điểm (MA20). Vùng kháng cự của chỉ số đang ở mức 690-692 điểm, áp lực bán ở đây là khỏe mạnh. dự báo xu hướng trong tuần này của VN-Index có thể là kiểm nghiệm lại mức kháng cự 676 điểm. trường hợp mức này được giữ vững thì nhiều bản lĩnh chỉ số sẽ tiếp tục nâng cao điểm tích cực.

HNX-Index kết tuần sở hữu cây nến xanh dạng búa khá bé dại biểu hiện sự điều chỉnh vào đầu tuần và lực sắm mạnh vào cuối tuần để đóng cửa sắp cao nhất tuần. Chỉ số đóng cửa ở trên MA5 (84,3 điểm) và MA20 (84,15 điểm), nên xu thế trong trung hạn là tích cực. Trong dài hạn, xu thế của thị trường là tích cực có mốc phân phối ở mức 84 điểm (MA10). Mốc kháng cự sắp nhất của chỉ số là 86,3 điểm, tương ứng với đỉnh của tuần trước. dự báo trong tuần này, HNX-Index có thể tiếp tục kiểm nghiệm mốc kháng cự 84,3 điểm (MA5). giả dụ mốc này được giữ vững thì đa dạng khả năng chỉ số sẽ tiếp tục nâng cao điểm tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét