Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Hay trong ngân hàng, không ít giả dụ chuẩn bị chi tiền túi tậu quà tặng trực tiếp chú tâm quý khách giữ chân họ để đảm bảo chỉ tiêu

Chính do quan trọng như vậy buộc phải họ đều đề nghị cực kỳ nỗ lực. ngoại trừ việc tiêu dùng quan hệ cá nhân sẵn mang từ đồng đội, gia đình, người quen, rồi tiêu dùng chính kiến thức, kinh nghiệm và cả "lòng chân thành" của bạn dạng thân để chuyên dụng cho quý khách, đem đến cho người mua dịch vụ tốt nhất, thì vẫn sở hữu các "chiêu" được dân trong ngành truyền tai nhau sử dụng hơi hiệu quả bây giờ.

Nhận chỉ tiêu theo nhóm

Lý Phương, chuyên viên quý khách của ngân hàng N. cho biết, hiện ngân hàng cô đang giao chỉ tiêu KPI theo nhóm chứ không theo cá nhân như trước đây. Việc giao chỉ tiêu này giúp hầu hết người vừa mang thể phát huy tối đa năng lực của bạn dạng thân lại tăng kĩ năng làm việc theo nhóm.

"Trong việc sale cho khách, đôi lúc mang người này bận, người kia bận, thậm chí là với người kém may mắn, sở hữu người năng lực còn chưa phải chăng nhưng với người lại là "sao"…nếu làm tự do thì siêu dễ có tình trạng một người vượt hẳn lên lý tưởng, còn người lại rơi cảnh ế ẩm, làm kết quả đầu tư chứng khoán của cả bộ phận nhiều khi ko như kỳ vọng. nhưng mà làm cho việc theo nhóm, mọi người đều với thể phát huy năng lực của mình và hỗ trợ, chế tạo lẫn nhau, khiến nâng cao hiệu quả công việc", Phương chia sẻ.

"Có lúc tôi đươc giới thiệu cho gặp gỡ vị các bạn là chủ một siêu thị lớn để vay tiền, nhưng vì sợ mình ăn kể kém duyên và ko mạch lạc buộc phải đưa ra để cả nhóm bàn bạc. Mỗi người 1 ý đóng góp, rồi cử thêm một người "chốt giỏi" đi cùng tôi gặp vị giám đốc kia, kết quả ông ấy rất hài lòng và quyết định khiến cho khách của ngân hàng chúng tôi. Nhờ vị này nhưng mà tháng ấy cả nhóm không hề lo chạy chỉ tiêu nữa" Lý Phương đại dương hởi kể.

Chị Thu Hương, quản lý nhóm chuyên viên quý khách cá nhân của một ngân hàng, cũng thừa nhận rằng việc nhận chỉ tiêu theo nhóm giúp mọi người đỡ áp lực hơn hẳn so sở hữu chỉ tiêu cá nhân. Tuy nhiên việc này đòi hỏi người quản lý đề nghị hết sức sát sao với từng cá nhân, để họ mang thể phát huy năng lực tối đa chứ không để tâm lý chây ỳ, ỷ nại vào người khác.

Cũng theo chị Hương thì hiện nay mang rất nhiều ngân hàng giao chỉ tiêu theo nhóm hoặc những cá nhân tự gộp lại có nhau thành 1 nhóm và chia sẻ cho nhau, trường hợp ai thừa chỉ tiêu thì sở hữu thể chuyển cho người khác hoặc "cho mượn" để các tháng sau bù lại.

"Liên doanh" mang cả…đối thủ

Nội bộ ngân hàng với thể tiện dụng chế tạo nhau về chỉ tiêu, tuy nhiên hiện nay phổ biến người còn giúp nhau "chạy chỉ tiêu" từ ngân hàng này sang ngân hàng khác, mà họ vẫn hay đùa với nhau là "bán liên ngân hàng" hoặc "liên doanh".

Anh Đình Thắng, một cán bộ tín dụng của ngân hàng V. cho biết, hiện anh đang tham gia 1 nhóm những người cùng làm tín dụng và thẻ. Trong nhóm này mang nhân viên của một ngân hàng nhưng khác chi nhánh, có cả nhân viên ngân hàng khác. khi sở hữu người dùng muốn vay tiền hoặc mở thẻ mà ko yêu thích thì họ vẫn nhận nhưng mà sau đó chuyển cho người khác.

Anh cho biết, nhiều lúc tứ vấn cho người dùng, nếu họ có nhu cầu cả về tìm bảo hiểm nhân thọ hay phi nhân thọ, anh cũng nhận sau ấy chuyển lại cho thành viên khác.

Theo anh Thắng, việc này xét về trách nhiệm công việc thì không cần mà vì chỉ tiêu bị áp nên đành buộc phải "đoàn kết" để khiến cho việc, đôi khi là bắt buộc câu kết với cả "đối thủ".

Chi tiền túi, cắt lợi nhuận

sẵn sàng chi tiền túi để sở hữu thêm người mua là trường hợp được một số cán bộ ngân hàng, bảo hiểm áp dụng. nếu 1 khách hàng lớn, nhất là có khách hàng bảo hiểm, người bán có thể tự chia sẻ hoa hồng cho khách để họ tìm thành phầm của mình. Việc này là trái lao lý của Luật, tuy nhiên bởi vì chỉ mang người bán và khách hàng thỏa thuận mang nhau buộc phải các doanh nghiệp bảo hiểm hiện nay vẫn khó phát hiện và xử lý. Hay trong ngân hàng, không ít trường hợp chuẩn bị chi tiền túi tậu quà tặng trực tiếp chú tâm quý khách giữ chân họ để đảm bảo chỉ tiêu.

Việc tuyển dụng cộng tác viên để kiếm quý khách Hình như đó lại được dân marketing ngân hàng, bảo hiểm áp dụng khá triệt để, nhất là sở hữu những người làm lâu năm. Họ sẽ bỏ tiền để thuê cùng tác viên, đặc biệt là các sinh viên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng – những người bắt buộc kinh nghiệm hơn là thu nhập – để chế tạo xong chỉ tiêu đơn giản hơn.

một giả dụ nhưng mà người viết được biết ở ngân hàng T. đã "nhảy" từ vị trí nhân viên tín dụng phổ biến lên khiến quản lý bộ phận người mua priority của nhà băng này chỉ trong vòng chưa đến 2 năm bởi chỉ tiêu luôn kết thúc gấp rộng rãi lần được giao nhờ xây dựng được mạng lưới cùng tác viên phải chăng.

Mỗi người với các lý lẽ riêng để kết thúc chỉ tiêu, sở hữu thể là cá nhân chịu khó cổ phiếu quý khách hơn để bán dịch vụ, cũng với thể là liên minh sở hữu nhau thông qua các nhóm, qua cộng tác viên…vẫn được giới trong ngành khuyến khích và lớp người đi sau học tập. Tuy nhiên, mang ko ít giả dụ vẫn bất chấp không may, nhắc cả về luật pháp để hoàn thành chỉ tiêu để rồi lãnh hậu quả là bắt buộc đền bù thiệt hại rồi vướng vào quy định vẫn luôn là bài học cảnh tỉnh cho bất cứ ai trong ngành nhưng ko khiến nghề thực sự.

Chuyện thật như đùa: Nhân viên ngân hàng sống ko bằng lương nhưng mà bằng…tiền đi mượn

Tùng Lâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét