Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Thị trường có khi giảm mạnh trong phiên, nhưng cuối phiên đã có lực cầu bắt đáy, khiến VN-Index chỉ giảm nhẹ

Thị trường mang khi giảm mạnh trong phiên, nhưng cuối phiên đã mang lực cầu bắt đáy, làm VN-Index chỉ giảm nhẹ. Đây mang thể coi là tín hiệu hồi phục của thị trường. Trong phiên 26/10, VN-Index sở hữu thể sẽ bật quay về và dao động quanh vùng 680 điểm. các chiến lược trading ngắn hạn mạo hiểm sở hữu thể được thực hiện với tỷ lệ nhỏ. Hoạt động đầu tư giá trị ở 1 số cổ phiếutốt ở vùng giá thú vị đối sở hữu các cổ phiếu thuộc nhóm ngành dược, dầu khí, vật liệu ra đời được bình chọn hợp lý trong tuần giao dịch này.

CTCK bản Việt

Tín hiệu trung hạn tích cực của VN-Index vẫn tiếp tục được bảo vệ sau phiên hôm nay nhờ ngưỡng sản xuất MA50 tại 672 điểm. Mặc Dù thế, bên mua thiết yếu thêm những tìm mọi cách để khôi phục lại đà tăng ngắn hạn. Kháng cự ngắn hạn của VN-Index đang nằm tại 682 điểm và của VN30 nằm tại 652 điểm, tạo do các đường trung bình động MA5 và MA10 ngày. dự đoán, thị trường có thể tăng điểm trong phiên ngày mai để VN-Index kiểm tra ngưỡng kháng cự ngắn hạn. Tuy nhiên, thị trường sở hữu thể duy trì xu hướng tích lũy trong biên độ từ 672-682 điểm cho tới cuối tuần.

CTCK Bảo Việt – BVSC

Về xu hướng thị trường, VN-Index đang tiệm cần dần vùng điểm chế tạo quanh 670 điểm. trường hợp đánh mất ngưỡng hỗ trợ này, xu thế nâng cao ngắn hạn sẽ bị phá vỡ và thị trường với thể sẽ có sự điều chỉnh sâu. Nhà đầu tứ được khuyến nghị theo dõi sát những tín hiệu thị trường để ra quyết định giảm tỷ trọng kịp thời khi không may sinh ra.

CTCK Rồng Việt

VN-Index may mắn được giải cứu và điểm số cuối phiên biểu thị chỉ số vẫn vận động trong vùng thu thập. Tuy nhiên, diễn biến giao dịch trong những phiên vừa rồi cho thấy kỳ vọng của đa số người hiện đã giảm đi nhiều so mang hồi đầu tháng. Thị trường không phản ứng có KQKD mạnh bạo như dự báo, và trong ngắn hạn chưa với thêm các thông tin sản xuất nào "nặng đô" hơn. Trong bối cảnh này, nhà đầu tư cân kể tận dụng những nhịp tăng/giảm của thị trường để cơ cấu và giảm giá vốn của danh mục.

CTCK FPT – FPTS

Chiến lược say mê sở hữu các nhà đầu tư theo trường phái an ninh vẫn là tạm ngừng mở những trạng thái tậu thế hệ, chờ đợi tín hiệu hồi phục cứng cáp hơn trong tình tiết của các phiên kế tiếp. Nhà đầu bốn đang với cổ phiếu sẽ nên theo sát tình tiết trong công đoạn này và đề phòng đà giảm mạnh tái diễn. Trong giả dụ thị trường phục hồi nhưng không kèm theo thông tin hỗ trợ hoặc thanh khoản thì nhà đầu tứ buộc phải tận dụng để hạ bớt tỷ lệ nắm giữ cổ phiếu trong danh mục thay bởi vì hoạt động bắt đáy với độ không may to.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-ctck-nhan-dinh-thi-truong-2610-co-the-trading-ngan-han-mao-hiem-voi-ty-le-nho/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét