Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận hai giải thưởng về Dịch vụ đời sống và thi công đầu tư chứng khoán từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – công trình – Dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế bởi vì người tiêu dùng đánh giá.
Chương trình bởi Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và chỉ huy tổ chức nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, thành phầm, dịch vụ nhiều người biết đến, sở hữu bản lĩnh cạnh tranh thành quả trong cổ phiếu hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND đô thị, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã đáp ứng những điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua công đoạn thăm dò sự nhận biết về thương hiệu của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ cổ phiếu chứng nhận và kỷ niệm chương cho vị trí Top 10 "Thương hiệu, thành phầm, dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và kiến thiết – ngoại hình.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau công đoạn cố gắng thi công cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. sở hữu ngành nghề đặc trưng là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" khiến cho tiêu chí hàng đầu trong các hoạt động kinh doanh.
với hai giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét