Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Quỹ ngoại này từng rót vốn chiến thắng vào lĩnh vực F&B mang thương vụ đầu tư vào Golden Gate Group

Chúng tôi gặp gỡ lại chị Nguyễn Thị Kim Oanh, bà chủ dễ thương sáng lập Wrap and Roll tại cửa hàng đầu tiên của chuỗi – chi nhánh hai Bà Trưng, TPHCM, sau hơn 2 tháng nhắc từ lúc Wrap & Roll nhận đầu tư 6,9 triệu USD từ Mekong Capital.

Quỹ ngoại này từng rót vốn thành quả vào lĩnh vực F&B sở hữu thương vụ đầu tư vào Golden Gate Group, gần đây đã lựa sắm siêu thị cổ phần siêu thị Wrap and Roll, đơn vị mang chuỗi siêu thị món cuốn Wrap & Roll, khiến cho điểm ngừng chân tiếp theo ở lĩnh vực F&B

Sau 2 tháng, chị Oanh đã mở thêm 4 liên hệ và đóng 1 số liên hệ khác bởi vì địa điểm không còn đắc địa, tổng số shop ở Việt Nam của chuỗi hiện dừng ở con số 10 (cùng mang 4 địa chỉ nhượng quyền tại Singapore), vừa khéo 10 năm Wrap and Roll ra mắt liên hệ đầu tiên và cũng là khi chị Oanh quyết định đổi mới nhận diện nhãn hàng Wrap and Roll.

Chào chị, chúc mừng sinh nhật Wrap and Roll tròn 10 tuổi. Việc thay áo mới của Wrap and Roll hai Bà Trưng lần này ngoài lý bởi vì kỉ niệm 10 năm khai trương liên hệ thứ nhất, còn lý bởi vì gì nữa ko, thưa chị?

Chị Kim Oanh: Chào CafeBiz. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu Wrap and Roll mang 2 lý do.

thứ nhất là chúng tôi đổi mới nhận diện thương hiệu mà không quá không giống nhau so sở hữu lúc trước. Vẫn 3 màu cơ bản là xanh đậm, xanh nhạt và màu kim cương nhưng lần này, tôi làm ấm xuống để tạo cảm giác mạnh bạo hơn. Wrap and Roll đã mang mặt ở thị trường 10 năm thì cũng yêu cầu mang sự thay đổi nhưng mà ko quá khác nhau.

Trong khi, siêu thị tôi vừa được quỹ Mekong Capital đầu bốn. đấy cũng là bước đệm mới để chúng tôi đổi mới nhận diện, cách chơi chứng khoán là sửa lại chi nhánh nhì Bà Trưng. Đây là chi nhánh đầu tiên của Wrap and Roll phép tắc đây 10 năm.

Tôi tậu điểm mốc đúng 10 năm và cũng là vào ngày liên hệ trước tiên của Wrap and Roll thành lập, ngày 10/10/2006 – 10/10/2016. Sau 10 năm, một chặng đường 10 chi nhánh lúc lên khi xuống nhưng mà quan trọng là Wrap and Roll đã có niềm tin của bạn có số tiền vô cùng lớn. đó là nguồn động viên tinh thần vô cùng to.

vũ trang 2, hiện giờ Wrap and Roll đã có thêm 4 chi nhánh nhượng quyền ở Singapore. đấy là bước đệm cần thiết để năm 2017, công ty tôi không chỉ phát triển Wrap and Roll ở trong nước nhưng tiến ra nước không tính đa dạng hơn mang đội ngũ nhân viên được đầu tư bài bản hơn.

Việc thay thế hệ được tiến hành đồng bộ cho những liên hệ khác nữa chứ, thưa chị?

– Thực ra trong 2 tháng mới đây tôi đã mở thêm 4 chi nhánh mới, đóng cửa 1 vài chi nhánh cũ bởi một số địa điểm không còn đắc địa nữa so có các năm trước. Cho buộc phải, hơn 2 tháng vừa qua, Wrap and Roll thay đổi diện mạo cho cả chiếc cũ và cái thế hệ. Thế nên, 10 liên hệ ở Hà Nội và TP HCM đều khoác áo mới hết.

thương hiệu thế hệ, nhân diện mới và nhân viên cũng được đào tạo theo phong cách kiểu mới. Chẳng hạn, bí quyết chào nắm chặt bàn tay, nhì tay đan vào nhau để trước ngực. Wrap and Roll cũng đưa vào những chuẩn mực về dịch vụ. đa số điều ấy đều là 1 phần của nhận diện nhãn hàng.

Wrap and Roll đã với mặt Singapore, chị với dự định mở hoặc nhượng quyền thêm ở các nước khác nữa không?

– kiên cố rồi. sở hữu 4 cửa hàng đã thành tích ở Singapore, tôi cho rằng ấy là dấu hiệu phải chăng cho buôn bán. Thị trường Singapore là thị trường rất cạnh tranh. nếu với thể tồn tại ở Singapore thì có thể tồn tại được ở phổ biến thị trường khác sở hữu mô Hình như thế.

Chúng tôi sẽ đầu tứ cho mảng nhân sự phát triển ra nước bên cạnh trong năm 2017. Sau Singapore, Wrap and Roll sẽ sắm đến những giang sơn khác nữa.

Dường như, ngay ở Việt Nam thực khách cũng khởi đầu niềm nở phổ biến hơn tới việc ăn uống đảm bảo cho sức khỏe, dinh dưỡng. Đồ cuốn đảm bảo sự cân bằng giữa các nguồn dinh dưỡng chế tạo cho cơ thể, nhờ mang rộng rãi rau tươi.

Chị nhận thấy thị trường Singapore khác thị trường Việt Nam như thế nào?

– Ồ, khác biệt đa dạng chứ. Singapore là quốc gia đa văn hóa. Người Singapore họ rất hấp dẫn ăn ở ko kể và siêu cởi mở có các mô hình ẩm thực khác biệt. Thế nên họ rất thích đón nhận các văn hóa ẩm thực ở các nền văn hóa khác. Càng nhiều văn hóa ẩm thực du nhập vào Singapore, tính càng khó khăn cao và người tiêu dùng càng có phổ biến lựa chọn.

Cảm ơn chị, chúc chị thắng lợi sở hữu những dự định marketing gần tới!

Được Mekong Capital rót vốn gấp 2,6 lần Golden Gate, Wrap & Roll liệu sở hữu trở thành "Cổng

Related Posts:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét