Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ cung ứng cho thấy tiền đã được chuyển cho công ty

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến nhà hàng Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cùng anh em. Sau khi dùng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ sắp 700 triệu đồng.

Xác nhận mang chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên siêu thị đã cố tình quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), yêu cầu ông nhập mật khẩu đa dạng lần với lý vì sở hữu trục trặc và không đưa cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin tưởng, ông không kiểm tra cho đến khi về Úc nhận bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến kể.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định lúc tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall yêu cầu chịu trách nhiệm.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được sở hữu chủ công ty này do họ đã chuyển động vị trí, tuy nhiên cửa hàng đăng ký buôn bán của siêu thị này vẫn sống sót và hoạt động kinh doanh vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét